Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3024
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐธิดา จับจิตร์en_US
dc.date.accessioned2554-09-24T02:22:00Z-
dc.date.available2554-09-24T02:22:00Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.citationณัฐธิดา จับจิตร์. 2553. "ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของข้าราชการสำนักงานตรวจสอบภายในทหารบก." การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์การจัดการมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3024-
dc.titleปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คของข้าราชการสำนักงานตรวจสอบภายในทหารบกen_US
Appears in Collections:BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ณัฐธิดา จับจิตร์.pdf125.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.