Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3034
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธิดารัตน์ นิลดีen_US
dc.date.accessioned2554-09-24T03:22:39Z-
dc.date.available2554-09-24T03:22:39Z-
dc.date.issued2553-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3034-
dc.titleปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อใน อนาคตของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการen_US
Appears in Collections:BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ธิดารัตน์ นิลดี.pdf3.81 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.