Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3034
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ธิดารัตน์ นิลดี | en_US |
dc.date.accessioned | 2554-09-24T03:22:39Z | - |
dc.date.available | 2554-09-24T03:22:39Z | - |
dc.date.issued | 2553 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3034 | - |
dc.title | ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความจงรักภักดีและแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อใน อนาคตของผู้ใช้รถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าในเขตจังหวัดสมุทรปราการ | en_US |
Appears in Collections: | BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ธิดารัตน์ นิลดี.pdf | 3.81 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.