Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอาริชย์ สุรพลชัยen_US
dc.date.accessioned2554-09-25T02:37:56Z-
dc.date.available2554-09-25T02:37:56Z-
dc.date.issued2554-09-25T02:37:56Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119-
dc.descriptionการค้นคว้าอิสระ หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาบริหารทรัพยากรอาคาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยนี้จะศึกษาว่าปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าเดอะแสควร์ บางใหญ่เป็นอย่างไรเพื่อการพัฒนาปรับปรุงองค์ประกอบต่าง ๆ-
dc.description.sponsorshipบัณฑิตวิทยาลัย วิทยาคารพญาไท มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries2554en_US
dc.subjectแรงจูงใจen_US
dc.subjectส่วนประสมการตลาดen_US
dc.subjectร้านค้าปลีกen_US
dc.subjectการบริการen_US
dc.titleการศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการของผู้ใช้บริการศูนย์การค้า กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเดอะสแควร์ บางใหญ่en_US
dc.title.alternativeTHE STUDY OF INFLUENTIAL FACTORS FOR CUSTOMER PATRONAGE IN SHOPPING MALL IN CASE STUDY OF THE SQUARE ,BANGYAIen_US
Appears in Collections:11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
อริชย์-สุรพลชัย-IS-FM-2553.pdf2.44 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.