กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119
ชื่อเรื่อง: | การศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการของผู้ใช้บริการศูนย์การค้า กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเดอะสแควร์ บางใหญ่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | THE STUDY OF INFLUENTIAL FACTORS FOR CUSTOMER PATRONAGE IN SHOPPING MALL IN CASE STUDY OF THE SQUARE ,BANGYAI |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อาริชย์ สุรพลชัย |
คำสำคัญ: | แรงจูงใจ ส่วนประสมการตลาด ร้านค้าปลีก การบริการ |
วันที่เผยแพร่: | 25-กันยายน-2554 |
หมายเลขชุด/รายงาน: | 2554 |
บทคัดย่อ: | การศึกษาวิจัยนี้จะศึกษาว่าปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าเดอะแสควร์ บางใหญ่เป็นอย่างไรเพื่อการพัฒนาปรับปรุงองค์ประกอบต่าง ๆ |
รายละเอียด: | การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาบริหารทรัพยากรอาคาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
อริชย์-สุรพลชัย-IS-FM-2553.pdf | 2.44 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น