กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119
ชื่อเรื่อง: การศึกษาปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการของผู้ใช้บริการศูนย์การค้า กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเดอะสแควร์ บางใหญ่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE STUDY OF INFLUENTIAL FACTORS FOR CUSTOMER PATRONAGE IN SHOPPING MALL IN CASE STUDY OF THE SQUARE ,BANGYAI
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อาริชย์ สุรพลชัย
คำสำคัญ: แรงจูงใจ
ส่วนประสมการตลาด
ร้านค้าปลีก
การบริการ
วันที่เผยแพร่: 25-กันยายน-2554
หมายเลขชุด/รายงาน: 2554
บทคัดย่อ: การศึกษาวิจัยนี้จะศึกษาว่าปัจจัยที่ทำให้เกิดแรงจูงใจในการเข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าเดอะแสควร์ บางใหญ่เป็นอย่างไรเพื่อการพัฒนาปรับปรุงองค์ประกอบต่าง ๆ
รายละเอียด: การค้นคว้าอิสระ หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาบริหารทรัพยากรอาคาร มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3119
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
อริชย์-สุรพลชัย-IS-FM-2553.pdf2.44 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น