Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3632
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพล พรหมมาพันธุ์en_US
dc.date.accessioned2555-06-19T06:41:57Z-
dc.date.available2555-06-19T06:41:57Z-
dc.date.issued2555-06-19T06:41:57Z-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3632-
dc.descriptionตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRMen_US
dc.description.sponsorshipคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseries1147en_US
dc.subjectCRMen_US
dc.subjectCustomer Relationship Managementen_US
dc.subjectStrategyen_US
dc.subjectBusinessen_US
dc.subjectSoftwareen_US
dc.subjectธุรกิจen_US
dc.subjectการบริหารลูกค้าสัมพันธ์en_US
dc.subjectซีอาร์เอ็มen_US
dc.subjectกลยุทธ์en_US
dc.subjectซอฟต์แวร์en_US
dc.titleตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRMen_US
dc.title.alternativeการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management)en_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:INF-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM 20 ก.ค. 53.pdfตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM122.15 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.