กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3632
ชื่อเรื่อง: ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management)
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุพล พรหมมาพันธุ์
คำสำคัญ: CRM
Customer Relationship Management
Strategy
Business
Software
ธุรกิจ
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
ซีอาร์เอ็ม
กลยุทธ์
ซอฟต์แวร์
วันที่เผยแพร่: 19-มิถุนายน-2555
หมายเลขชุด/รายงาน: 1147
รายละเอียด: ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/3632
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:INF-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
ตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM 20 ก.ค. 53.pdfตอบโจทย์ธุรกิจด้วยกลยุทธ์ CRM122.15 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น