Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 91-100 of 270 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2553ความสัมพันธ์ระหว่างระบบสารสนเทศที่มีผลต่อปัจจัยความสำเร็จของการจัดการระบบห่วงโซ่อุปทานลำจุล พรหมศรี
2553การศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องสำอางทางอินเตอร์เน็ตนลินญา โพธิ์ทอง
6-March-2555เจาะแก่นแนวคิดแบบลีน (8) : มุมมองจากองค์กรที่ซับซ้อนวิทยา สุหฤทดำรง
2553ปัจจัยที่สร้างแรงจูงใจต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจใช้ระบบเครือข่ายไร้สายดำเนินธุรกรรมเชิงพาณิชย์ ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ (M-COMMERCE)สมกมล สาสิงห์
2553การศึกษาระดับความรู้และความเข้าใจของการบริการเสริมต่อการประเมิน e-service ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชลธิชา เพ็ชรคุ้ม
2553ความคาดหวังในการใช้บริการระบบเครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอรอนงค์ สิทธิอาภากุล
2553ผลกระทบขององค์ประกอบเว็บไซต์และปัจจัยด้านการตลาดที่มีต่อการจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์เมทิกา เรืองพันธ์
2553ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตวริฐา อุดมปณิธ
2553พฤติกรรมความตั้งใจใช้บริการธนาคารพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่สาวิตรี หาญเสนา
6-March-2555ลดต้นทุนการจัดการสินค้าคงคลังที่มีอายุสั้นด้วยปริมาณสั่งซื้อที่ประหยัดอัศม์เดช วานิชชินชัย