Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 344 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
20-December-2018The Effects of Marketing Mix on Social Commerce Store Brand Loyalty: A Case Study of Social Commerce in ThailandRavipa Akrajindanon
October-2558การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวิชิต อู่อ้น
May-2558ปัจจัยการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อคูปองส่วนลดผ่านเว็บไซต์ประเภทเดลี่ดีล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครบรินดา ศัลยวุฒิ
21-November-2555ความสัมพันธ์ของแรงจูงใจกับประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร เจเนอเรชั่นวาย (Generation-Y) ในเขตกรุงเทพมหานครสราวุธ ชัยวิชิต
May-2018THE BUSINESS PERFORMANCE OF DIGITAL BUSINESS TRANSFORMATION ON SMALL ENTERPRISES IN THAILANDANUPONG AVIRUTHA
August-2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย ของบริษัทยาในประเทศไทยกิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล
1-August-2019Model of relationship of factors influencing the performance of the food and beverage business in Thailand.กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกลุ
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของพนักงานระดับปฏิบัติการ ที่ปฏิบัติงานในธุรกิจโรงแรมในประเทศไทยอรนิษฐ์ แสงทองสุข
19-December-2019Factors Affecting the Online Food Ordering Through Digital Application PlatformsRavipa Akrajindanon
July-2560ความสัมพันธ์ระหว่างระดับความรู้เกี่ยวกับแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงกับระดับการปฏิบัติเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของชุมชน ตำบลสองคลอง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราปัทมา โกเมนท์จำรัส