Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5506
Title: ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย ของบริษัทยาในประเทศไทย
Other Titles: FACTORS THAT AFFECT THE PERFORMANCE OF SALESPERSON PHARMACEUTICAL COMPANY IN THAILAND
Authors: กิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล
Keywords: พนักงานขายปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
ผลการปฏิบัติงานของผู้แทนขาย
เทคโนโลยีทางการขาย
คุณลักษณะของพนักงานขาย
Issue Date: August-2560
Publisher: Sripatum University
Citation: กิ่งแก้ว พรอภิรักษสกุล. (2560). ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย ของบริษัทยาในประเทศไทย. งานวิจัยนี้ ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2556.
Series/Report no.: SPU_T180187
Abstract: การศึกษาเรื่อง “ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานขายของบริษัทยาในประเทศไทย” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนบุคคลของพนักงานขายที่มีต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานขายของบริษัทยาในประเทศไทย และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ในการนาเทคโนโลยีทางการขายมาใช้และปัจจัยทางด้านคุณลักษณะของพนักงานขายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานขายของบริษัทยาในประเทศไทย โดยกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ พนักงานขายของบริษัทยาในประเทศไทยที่เป็นสมาชิกของสมาคมผู้วิจัยและผลิตเภสัชภัณฑ์ จานวน 400 คน ส่วนเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมุติฐานใช้สถิติ t-test สถิติ F-test และการวิเคราะห์ค่าสหสัมพันธ์ (Correlation) โดยใช้โปรแกรมสาเร็จรูปสถิติเพื่อการวิจัยทางสังคมศาสตร์
Description: ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานขาย ของบริษัทยาในประเทศไทย. งานวิจัยนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2556
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5506
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.