Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
School of Business Administration
BUS-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
BUS-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
BUS-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
BUS-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
BUS-06. ผลงานวิจัย
BUS-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
BUS-08. ผลงานนักศึกษา
BUS-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
BUS-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
บทความวิชาการ
ผลงานนักศึกษา
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-7 จากทั้งหมด 7
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
มกราคม-2560
การวิเคราะห์ช่องว่างของคุณภาพบริการทางการศึกษาของ มหาวิทยาลัยไทยจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ
มุกดาฉาย แสนเมือง
19-ธันวาคม-2562
ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ประเสริฐ สิทธิจิรพัฒน์
;
กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
;
สุธินี มงคล
;
ปัทมา โกเมนท์จํารัส
;
บรินดา ศัลยวุฒิ
;
ศุภานัน แก้วพามา
;
นิภาพร โคตรชัย
;
ธันย์ชนก เขียวทรายมูล
21-พฤศจิกายน-2555
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2550
สุชาดา โรจนาภัย
21-พฤศจิกายน-2555
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์การ กับความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชน
สิมาพร แจ่มบุญศรี
21-พฤศจิกายน-2555
ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขา เกษตรตัดใหม่)
วีรดา สุทธิชื่น
21-พฤศจิกายน-2555
พฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชำระเงินค่าสาธารณูปโภค ระบบคนกลางในกรุงเทพมหานคร
นันทรัตน์ วรรณตุง
18-ธันวาคม-2563
ความพึงพอใจในการใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขา มหาวิทยาลัยศรีปทุม
ผศ.ดร.กัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล
;
ผศ.ดร.ประเสริฐ สิทธิจิรพัฒน์
;
ภราดร ตาเดอิน
;
พุทธชาติ จาคา
;
รัชชานนท์ แดงมา
;
อดิศักดิ์ อรรถจินดา
Discover
Author
1
ภราดร ตาเดอิน
1
มุกดาฉาย แสนเมือง
1
รัชชานนท์ แดงมา
1
วีรดา สุทธิชื่น
1
ศุภานัน แก้วพามา
1
สิมาพร แจ่มบุญศรี
1
สุชาดา โรจนาภัย
1
สุธินี มงคล
1
อดิศักดิ์ อรรถจินดา
.
< previous
Subject
1
Expectations
1
Gap Scores
1
international program Universitie...
1
Perceptions
1
Satifaction
1
Service quality,
1
SERVQUAL
1
การจัดการลูกค้า
1
การรับรู้
1
การใช้บริการ
.
next >
Date issued
1
2020
1
2019
1
2017
4
2012