Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4147
Title: ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขา เกษตรตัดใหม่)
Authors: วีรดา สุทธิชื่น
Keywords: การจัดการลูกค้า
ความพึงพอใจ
Issue Date: 21-November-2555
Citation: วีรดา สุทธิชื่น. 2552. "ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขา เกษตรตัดใหม่)." การค้นคว้าอิสระการจัดการมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการจัดการห่วงโซ่อุปทาน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การศึกษาเรื่อง “ความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์”สัมพันธ์ (CRM) บริษัท พระนคร ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (สาขาเกษตรตัดใหม่) ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจในการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และศึกษาพฤติกรรมความต้องการใช้บริการของลูกค้าที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า สาขาเกษตรตัดใหม่ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการฮอนด้า สาขาเกษตรตัดใหม่ จำนวน 240 คน ใช้การเลือกกลุ่มตัวอย่างใช้วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม ทดสอบความเชื่อถือของแบบสอบถาม วิเคราะห์ โดยใช้วิธีการทางสถิติ ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน T-test และ One Way Anova ทำการประมวลผลข้อมูลด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรม SPSS…
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4147
Appears in Collections:BUS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
IS_52_บธ_วีรดา สุทธิชื่น.pdf4.38 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.