Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 41 (Search time: 0.079 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
26-January-2558ปัญหา และ การพัฒนาระบบบัญชี ของ บริษัท หวานใจ จำกัด = A STUDY OF PROBLEM AND DEVELOPMENT OF ACCOUNTING SYSTEM OF WHANJAI COMPANY LIMITEDจินตนา เหล่าชัยพฤกษ์
18-February-2558ปัญหากฎหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองพันธุ์ข้าวหอมมะลิ : ศึกษากรณีสิทธิบัตร= LEGAL PROBLEMS RELATED TO THE PROTECTION OF JASMINE RICE : CASE STUDY ON PATENTนภาพร เหลืองจารุธร
22-January-2558การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้าน ริว ชาบู ชาบู สาขาสยามสแควร์=A STUDY OF CUSTOMERS SATISFACTION TOWARDS SERVICES MARKETING MIX OF RYU SHABU SHABU SIAM SQUAREวิไลวรรณ บุญวิเซ็นต์
23-January-2558ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าฝึกอาชีพ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน = FACTORS AFFECTING THE DECISION TO PRACTICE PROFESSION WITH THE DEVELOPMENTOF SKILL DEVELOPMENTปรียานุช ดีพรมกุล
23-January-2558ความพึงพอใจที่มีผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของลูกค้าที่มาใช้ บริการธนาคารกสิกรไทย สาขาสี่แยกราชวงศ์ =A CUSTOMER EFFECTING ON MIX OF THE SERVICES OF KASIKORN BANK SI YEAK RATCHAWONG BRANCHประพันธ์ แถวกระต่าย
22-January-2558แรงจูงใจในการศึกษาต่อระดับปริญญาโทของข้าราชการกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน = THE MOTIVATION TO STUDY FOR A MASTER’S DEGR EE OF THE GOVERNMENT OFFICER IN THE DEPARTMENT OFALTERNATIVE ENERGY DEVELOPMENT AND EFFICIENCYสมฤทัย ไทยนิยม
23-January-2558ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมบูรพาสามยอด = CUSTOMERS SATISFACTION ON SERVICES OF BURAPA SAMYOD HOTELณัฐชนนต์ ราชรุจิทอง
22-January-2558ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ปลาเส้นของผู้บริโภค = THE MARKETING MIX FACTORS INFLUENCING THE CONSUMER PURCHASING OF FISH SNACK PRODUCTSปาณิศรา สิริเอกศาสตร์
26-January-2558ศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผักและน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร= A STUDY OF MARKTING MIX ON PURCHASING VEGETABLE AND FRUIT DRINKING JUICE IN BANGKOKณัฐชากุล บุญฤทธิ์
19-January-2558ศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อน้ำผักและน้ำผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร= A STUDY OF MARKTING MIX ON PURCHASING VEGETABLE AND FRUIT DRINKING JUICE IN BANGKOKณัฐชากุล บุญฤทธิ์