Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนที แสงพลายen_US
dc.date.accessioned2555-11-21T04:27:26Z-
dc.date.available2555-11-21T04:27:26Z-
dc.date.issued2555-11-21T04:27:26Z-
dc.identifier.citationนที แสงพลาย. 2550. “การเปิดรับ และทัศนคติ ของผู้บริโภคต่อสื่อ ณ จุดขาย ภายในห้าง Super Center : กรณีศึกษาห้าง Tesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานคร.” วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4168-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มัวัตถุประสงค์ 1)ศึกษาการเปิดรับ และทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อ ณ จุดขายภายในห้าง Super Center การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริโภคที่มาใช้บริการภายในห้าง Super Center จำนวน 406 คน...en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isootheren_US
dc.subjectผู้บริโภคen_US
dc.subjectทัศนคติen_US
dc.titleการเปิดรับ และทัศนคติ ของผู้บริโภคต่อสื่อ ณ จุดขาย ภายในห้าง Super Center : กรณีศึกษาห้าง Tesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานครen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
The_50_นศ_นที แสงพลาย.pdf10.16 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.