Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4168
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | นที แสงพลาย | en_US |
dc.date.accessioned | 2555-11-21T04:27:26Z | - |
dc.date.available | 2555-11-21T04:27:26Z | - |
dc.date.issued | 2555-11-21T04:27:26Z | - |
dc.identifier.citation | นที แสงพลาย. 2550. “การเปิดรับ และทัศนคติ ของผู้บริโภคต่อสื่อ ณ จุดขาย ภายในห้าง Super Center : กรณีศึกษาห้าง Tesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานคร.” วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4168 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มัวัตถุประสงค์ 1)ศึกษาการเปิดรับ และทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อ ณ จุดขายภายในห้าง Super Center การศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริโภคที่มาใช้บริการภายในห้าง Super Center จำนวน 406 คน... | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.subject | ผู้บริโภค | en_US |
dc.subject | ทัศนคติ | en_US |
dc.title | การเปิดรับ และทัศนคติ ของผู้บริโภคต่อสื่อ ณ จุดขาย ภายในห้าง Super Center : กรณีศึกษาห้าง Tesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานคร | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
The_50_นศ_นที แสงพลาย.pdf | 10.16 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.