Search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
ผลลัพธ์ 1-2 จากทั้งหมด 2
- ก่อนหน้า
- 1
- ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
8-มีนาคม-2562 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลกระทบความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าสถานีบริการนํ้ามันในจังหวัดชลบุรี | ธนัญชนก พรมสุ่น |
9-มีนาคม-2562 | ปัจจัยกลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของ ลูกค้าร้านดอกไม้สด | พรพรรณ แซ่ตั้ง |
Discover
Subject
Date issued
- 2 2019