Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4213
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ปิยดา นิ่มนวล | en_US |
dc.date.accessioned | 2555-11-21T08:16:35Z | - |
dc.date.available | 2555-11-21T08:16:35Z | - |
dc.date.issued | 2555-11-21T08:16:35Z | - |
dc.identifier.citation | ปิยดา นิ่มนวล. 2551. "ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4213 | - |
dc.description.abstract | อุตสาหกรรมบริการ มีการพัฒนาคุณภาพการบริการให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันสูงมาก ธุรกิจบริการต้องมุ่งให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดตามแนวทางคุณภาพการบริการ ดังนั้น ในการศึกษาและการวิจัยนี้จึงมุ่งศึกษาถึง การบริหารการให้บริการลูกค้า และคุณภาพการบริการ... | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | other | en_US |
dc.subject | การบริการลูกค้า | en_US |
dc.subject | คุณภาพการบริการ | en_US |
dc.title | ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์ | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | BUS-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
The_51_บธ_ปิยดา นิ่มนวล.pdf | 7.5 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.