Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปิยดา นิ่มนวลen_US
dc.date.accessioned2555-11-21T08:16:35Z-
dc.date.available2555-11-21T08:16:35Z-
dc.date.issued2555-11-21T08:16:35Z-
dc.identifier.citationปิยดา นิ่มนวล. 2551. "ศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์." วิทยานิพนธ์บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4213-
dc.description.abstractอุตสาหกรรมบริการ มีการพัฒนาคุณภาพการบริการให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันสูงมาก ธุรกิจบริการต้องมุ่งให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดตามแนวทางคุณภาพการบริการ ดังนั้น ในการศึกษาและการวิจัยนี้จึงมุ่งศึกษาถึง การบริหารการให้บริการลูกค้า และคุณภาพการบริการ...en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isootheren_US
dc.subjectการบริการลูกค้าen_US
dc.subjectคุณภาพการบริการen_US
dc.titleศึกษาแนวคิดการบริหารการให้บริการลูกค้าและคุณภาพการบริการโดยใช้เทคนิคกระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:BUS-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
The_51_บธ_ปิยดา นิ่มนวล.pdf7.5 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.