ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจ และความผูกพันองค์กรของบุคลากร บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด THE RELATIONSHIP BETWEEN MOTIVATION AND ORGANIZATION COMMITMENT CASE STUDY: EISAI (THAILAND) MARKETING CO.,LTD.

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2556-06-05T11:53:01Z

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

เชิงนามธรรม

เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและความผูกพันองค์กรของบุคลากรบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ บุคคลากรของบริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จำนวน 111 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยใช้สถิติต่างๆ ได้แก่ ร้อยละ ความถี่ ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความแตกต่างโดยการทดสอบค่า T-test การวิเคราะห์ค่าความแปรปรวนทางเดียว และการวิเคราะห์ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์เพียร์สัน

คำอธิบาย

"หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท"

คำหลัก

แรงจูงใจ, ความผูกพันองค์กรของบุคลากร, บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด

การอ้างอิง

รุ่งทิพย์ ปานสวัสดิ์. 2556. "ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจ และความผูกพันองค์กรของบุคลากร บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาคารพญาไท.