กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4556
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปในพื้นที่บูท ให้เช่าในศูนย์การค้าเสริมไทย จังหวัดมหาสารคาม = MARKETING FACTORS AFFCTING PURCHASING BEHAVIORSAT SERMTHAI COMPLEX MAHA SARAKHAM PROVINCE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พันธิตรา กลีบพิพัฒน์
คำสำคัญ: ส่วนผสมทางการตลาด
การเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป
ศูนย์การค้าเสริมไทย จังหวัดมหาสารคาม
วันที่เผยแพร่: 21-มกราคม-2558
บทคัดย่อ: การศึกษา ปัจจัยในการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปในพื้นที่บูทให้เช่าในศูนย์การค้าห้างเสริมไทย จังหวัดมหาสารคามโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อ และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้บริโภค และเพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปของผู้บริโภค กรอบในการศึกษาประกอบด้วยตัวแปรอิสระได้แก่ เพศ อายุ อาชีพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือนและระดับการศึกษา ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ ประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม จำนวน100คน และตัวแปรตาม คือ ปัจจัยและพฤติกรรมการเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป ซึ่งมีตัวชี้วัดเป็นในการตัดสินใจการซื้อคือด้านสินค้า/บริการ/การจัดจำหน่าย/การส่งเสริมการตลาด กลุ่มตัวอย่างได้จากการสุ่มแบบเจาะจงของลูกค้าที่เข้ามาเลือกซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปในพื้นที่ บูทของห้างเสริมไทย จังหวัดมหาสารคาม จำนวน 100คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ แบบสอบถาม การเก็บรวมรวบข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละหรือค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานChisquare, t-test, F-test
รายละเอียด: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4556
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
IS-พันธิตรา กลีบพิพัฒน์-MBA-2556.pdf2.9 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น