Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5063
Title: บริการคลาวด์เพื่อการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานสำหรับธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
Other Titles: A PERFORMANCE MONITORING-AND-EVALUATION CLOUD SERVICE FOR LAND AND HOUSES BANK PUBLIC COMPANY LIMITED
Authors: เยาวมาลย์ กองชา
Keywords: บริการซอฟต์แวร์คลาวด์
ธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน
CLOUD SERVICES
A PERFORMANCE MONITORING-AND-EVALUATION
LAND AND HOUSES BANK PUBLIC COMPANY LIMITED
Issue Date: 2560
Publisher: หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: เยาวมาลย์ กองชา. 2560. "บริการคลาวด์เพื่อการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานสำหรับธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: 585002397_เยาวมาลย์ กองชา
Abstract: การศึกษาในครั้งนี้เป็นการพัฒนาระบบเพื่อการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานสำหรับธนาคารแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ระบบถูกพัฒนาเป็นบริการซอฟต์แวร์คลาวด์โดยใช้ภาษาวิชวลเบสิกดอทเน็ตทำงานร่วมกับฐานข้อมูลไมโครซอฟท์ เอสคิวแอลเซิร์ฟเวอร์ เพื่อรองรับการใช้งานของพนักงานสายงานกิจการสาขาในธนาคารซึ่งมีสาขาทั่วประเทศ ให้สามารถใช้งานได้พร้อมกันผ่านเว็บเบราว์เซอร์ บริการที่พัฒนาขึ้นนี้สามารถนำข้อมูลมาใช้ร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้พนักงานแต่ละคนสามารถทำการตรวจสอบผลงานของตนได้ ลดระยะเวลาในการส่งผลงานให้พนักงานสาขา นอกจากนี้บริการยังสามารถช่วยลดความผิดพลาดจากการประมวลผลข้อมูลที่มีสาเหตุมาจากเจ้าหน้าที่จัดทำข้อมูล This study is the development of a performance monitoring and evaluation for Land and Houses Bank, Public Company Limited. The system has been developed in the form of cloud software-as-a-service by using Visual Basic dot Net and Microsoft SQL Server to serve branch-network-administration-group employees in the bank, which has several branches across the country so that they can utilize the service at the same time via web browsers. The developed service is capable of sharing the data in an efficient manner. This helps each employee be able to check his/her own performance and reduce time to inform employees their performances. In addition, the service can also help decrease any data processing mistake caused by data preparing officers.
Description: สารนิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ, มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5063
Appears in Collections:INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KPI_SaaS.pdf13.13 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.