Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2548ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการจัดการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลไทยแลนด์ลีกองอาจ, ก่อสินค้า
2548ความรู้ของผู้บริโภคและการมีส่วนร่วมกับพฤติกรรมหลังการซื้อ:การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างโฆษณาใช้บุคคลมีชื่อเสียงและการนำเสนอประสบการณ์จริงชลธิดา, ปิ่นเนียม
2548ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเภสัชกรในเขตกรุงเทพมหานครศิริวรรณ, เงินเอี่ยม
2548ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การและพฤติกรรมการทำงานของบุคลากรของบริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น กรณีศึกษา บริษัท ทีโอเอ-แซนเกียวอันดัสตรีส์ จำกัด และบริษัท ไทยดีเอนทีเพนท์ จำกัดนวรัตน์, ศรสุริยา
2548การบริหารความเสี่ยงจากรายได้กับประสิทธิภาพของธุรกิจในธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่พัฒนพงษ์, มาลยานนท์
2548ผลกระทบของกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจรในประเทศไทยที่มีต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าใหม่ของลูกค้าวิภาพร, บุญมีชัย
2548ความตั้งใจใช้ข้อมูลข่าวสารบนอินเทอร์เน็ตเพื่อศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษารสสุคนธ์, ตามล
2548ทัศนคติเกี่ยวกับปัจจัยที่ทำให้ลดอุบัติเหตุในโรงงานอุตสาหกรรม กรณีศึกษา บริษัทคงศักดิ์เอ็กซเรย์ อุตสาหกรรมการแพทย์ จำกัดสุรัถยา, วงศ์หน่อน้อย