Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5201
Title: ผลกระทบของจรรยาบรรณของผู้สอบบัญชี และความเป็นมืออาชีพ ที่มีต่อคุณภาพการสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตในจังหวัด นนทบุรี
Authors: หนึ่งฤทัย เขียวหวาน
Issue Date: 2557
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: หนึ่งฤทัย เขียวหวาน. 2557. "ผลกระทบของจรรยาบรรณของผู้สอบบัญชี และความเป็นมืออาชีพ ที่มีต่อคุณภาพการสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตในจังหวัด นนทบุรี." บัญชีมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม: 1-11.
Series/Report no.: SPU_นักศึกษาปริญญาโท_คณะบัญชี_2557
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา ผลกระทบของจรรยาบรรณของผู้สอบบัญชี และความเป็นมืออาชีพ ที่มีต่อคุณภาพการสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีรับอนุญาต ได้แก่ ผู้สอบบัญชีรับอนุญาตในจังหวัดนนทบุรี การศึกษาครั้งนี้ เป็นการศึกษาโดยใช้วิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มประชากร คือ ผู้สอบบัญชีรับอนุญาตจังหวัดนนทบุรี จำนวน 414 ราย เป็นการกำหนดกลุ่มตัวอย่างคำนวณหาได้จากสูตร Yamane โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานผลการศึกษาข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง
Description: ผลกระทบของจรรยาบรรณของผู้สอบบัญชี และความเป็นมืออาชีพ ที่มีต่อคุณภาพการสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีรับอนุญาตในจังหวัด นนทบุรี, มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5201
Appears in Collections:03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.