Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5293
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมุกดาฉาย แสนเมืองen_US
dc.date.accessioned2017-06-15T07:43:50Z-
dc.date.available2017-06-15T07:43:50Z-
dc.date.issued2560-01-
dc.identifier.citationมุกดาฉาย แสนเมือง. (2556). การวิเคราะห์ช่องว่างของคุณภาพบริการทางการศึกษาของ มหาวิทยาลัยไทยจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ. งานวิจัยนี้ ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2556.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5293-
dc.descriptionการวิเคราะห์ช่องว่างของคุณภาพบริการทางการศึกษาของ มหาวิทยาลัยไทยจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ งานวิจัยนี้ ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2556en_US
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง "การศึกษาช่องว่างของคุณภาพบริการทางการศึกษาของมหาวิทยาลัยไทยจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ" นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคาดหวัง ระดับการรับรู้ และช่องว่าง (Gap) ระหว่างระดับความคาดหวังและระดับการรับรู้ที่ได้รับ ในคุณภาพบริการการศึกษาจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ การวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสารวจซึ่งมีแบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ นักศึกษาหลักสูตรนานาชาติในมหาวิทยาลัยทั้งรัฐและเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจานวน 441 ราย โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน สาหรับข้อมูลที่รวบรวมได้จะนามาวิเคราะห์ โดยการใช้สถิติเชิงพรรณนาแสดงการแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าแฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐาน และการจัดอันดับ ส่วนการทดสอบสมมติฐานการวิจัย สถิติที่ใช้ในการทดสอบ คือ การวิเคราะห์ความเชื่อมั่น และการวิเคราะห์ค่าเฉลี่ย Research issue is "Gap Analysis of SERVQUAL in Thai Universities: Perspective of Students in International Program". The objective of this study is to investigate expectations, perceptions and gap scores of service quality in Thai university from the perspectives of international program students This research is using Survey Research Methods, which is a survey tool to collect data. There were 441 samples from international program students in Thai universities (Both public and private) located in Bangkok Metropolitan Region by using Muti-stage sampling method. The gathered information will be analyzed by using descriptive statistic to show up the frequency, percentage, mean, standard deviation, and ranking. The statistics that use for hypothesis testing are reliability analysis and t-test.en_US
dc.description.sponsorshipSripatum Universityen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherSripatum Universityen_US
dc.subjectคุณภาพบริการen_US
dc.subjectความคาดหวังen_US
dc.subjectคะแนนช่องว่างen_US
dc.subjectความพึงพอใจen_US
dc.subjectการรับรู้en_US
dc.subjectหลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยไทยen_US
dc.subjectSatifactionen_US
dc.subjectSERVQUALen_US
dc.subjectService quality,en_US
dc.subjectExpectationsen_US
dc.subjectPerceptionsen_US
dc.subjectGap Scoresen_US
dc.subjectinternational program Universities in Thailanden_US
dc.titleการวิเคราะห์ช่องว่างของคุณภาพบริการทางการศึกษาของ มหาวิทยาลัยไทยจากมุมมองของนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติen_US
dc.title.alternativeA GAP ANALYSIS OF EDUCATIONAL SERVICE QUALITY IN THAI UNIVERSITIES: PERSPECTIVES OF STUDENTS IN INERNATIONAL PROGRAMen_US
dc.typeOtheren_US
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.