Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5309
Title: คุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
Other Titles: THE QUALITY OF WORK LIFE OF OFFICERS IN PERSONAL DIVISION, CENTRAL ADMINISTRATION OFFICE, DEPARTMENT OF NATIONAL PARK WILDLIFE AND PLANT CONSERVATION
Authors: เขมเรศ อภิสุทธิพงษากุล
Keywords: คุณภาพชีวิตในการทำงาน
คุณภาพชีวิตในการทำงาน
ส่วนการเจ้าหน้าที่
สัตว์ป่าและพันธุ์พืช
สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: เขมเรศ อภิสุทธิพงษากุล. 2559. "คุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช." บทความ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
Abstract: การศึกษาเรื่อง คุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพชีวิตและเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อายุงาน รายได้ และตำแหน่งหน้าที่ โดยเก็บข้อมูลจากบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ผู้ศึกษาได้กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างของกลุ่มประชากรด้วยการใช้สูตร Yamane (1973) ได้จำนวนกลุ่มตัวอย่างจากจำนวนประชากร ทั้งสิ้นรวม 63 คน และสถิติที่ใช้คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สถิติเชิงอนุมานทดสอบความแตกต่างระหว่างตัวแปรอิสระกับตัวแปรตาม โดยใช้สถิติ t - test และ One - way ANOVA
Description: หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5309
Appears in Collections:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SPU_เขมเรศ อภิสุทธิพงษากุล.pdf223.34 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools