คุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช

กำลังโหลด...
รูปภาพขนาดย่อ

วันที่

2560

ชื่อวารสาร

วารสาร ISSN

ชื่อหนังสือ

สำนักพิมพ์

มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เชิงนามธรรม

การศึกษาเรื่อง คุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพชีวิตและเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา อายุงาน รายได้ และตำแหน่งหน้าที่ โดยเก็บข้อมูลจากบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ผู้ศึกษาได้กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างของกลุ่มประชากรด้วยการใช้สูตร Yamane (1973) ได้จำนวนกลุ่มตัวอย่างจากจำนวนประชากร ทั้งสิ้นรวม 63 คน และสถิติที่ใช้คือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ร้อยละ ค่าความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้สถิติเชิงอนุมานทดสอบความแตกต่างระหว่างตัวแปรอิสระกับตัวแปรตาม โดยใช้สถิติ t - test และ One - way ANOVA

คำอธิบาย

หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559.

คำหลัก

คุณภาพชีวิตในการทำงาน, คุณภาพชีวิตในการทำงาน, ส่วนการเจ้าหน้าที่, สัตว์ป่าและพันธุ์พืช, สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ

การอ้างอิง

เขมเรศ อภิสุทธิพงษากุล. 2559. "คุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรสังกัดส่วนการเจ้าหน้าที่ สำนักบริหารงานกลาง กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช." บทความ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.