Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorหทัยพันธุ์ ชัยพรประเสริฐen_US
dc.date.accessioned2017-07-04T07:29:09Z-
dc.date.available2017-07-04T07:29:09Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationหทัยพันธุ์ ชัยพรประเสริฐ. 2559. "ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการหน่วยงานภาครัฐ กรณีศึกษา: งานพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง." บทความ รัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5324-
dc.descriptionหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยศรีปทุม, 2559en_US
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาความพึงพอใจประชาชนที่มีต่อการให้บริการหน่วยงานภาครัฐ กรณีศึกษา : งานพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายพระบรมศพพระบาท สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิต มหาปราสาทในพระบรมมหาราชวัง 2) เพื่อเปรียบเทียบความพึงพอใจประชาชนที่มีต่อการให้บริการหน่วยงานภาครัฐ กรณีศึกษา : งานพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายพระบรมศพพระบาท สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิต มหาปราสาทในพระบรมมหาราชวัง ที่มีเพศ อายุ อาชีพ ต่างกัน และ 3) เพื่อศึกษารวบรวมข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐที่มีต่อการให้บริการประชาชน กลุ่มตัวอย่างได้แก่ ประชาชนที่มางานพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิต มหาปราสาทในพระบรมมหาราชวัง จำนวน 222 คน ซึ่งกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้สูตรของยามาเน (Taro Yamane) เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยen_US
dc.description.sponsorshipSripatum Universityen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesSPU_หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิตen_US
dc.subjectความพึงพอใจของประชาชนen_US
dc.subjectการให้บริการหน่วยงานภาครัฐen_US
dc.titleความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการหน่วยงานภาครัฐ กรณีศึกษา: งานพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลถวายพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวังen_US
dc.title.alternativePEOPLE’S SATISFACTION TO SERVICE PROVIDING OF PUBLIC SECTOR : A CASE STUDY OF ROYAL MERIT-MAKING CEREMONY OF HIS MAJESTY KING BHUMIBOL ADULYADEJ OF THAILAND AT DUSIT MAHAPRASAT THRONE HALL, GRAND PALACE, BANGKOKen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:GRA-08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SPU_หทัยพันธุ์ ชัยพรประเสริฐ.pdf166.37 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools