Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุนทรียา ไชยปัญหาen_US
dc.date.accessioned2017-09-22T02:20:26Z-
dc.date.available2017-09-22T02:20:26Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationสุนทรียา ไชยปัญหา. 2559. "ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของ ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5373-
dc.descriptionสุนทรียา ไชยปัญหา.ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของ ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย " วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร การจัดการดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารทรัพยากรมนุษย์ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2558.en_US
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาอิทธิพลและความสัมพันธ์ของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย (2) เพื่อพัฒนาแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบใน การแข่งขันของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างวิจัยครั้งนี้ คือ ธนาคารพาณิชย์ จำนวน 378 แห่งen_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesสุนทรียา_178997en_US
dc.subjectการจัดการความรู้en_US
dc.subjectองค์การแห่งการเรียนรู้en_US
dc.subjectความได้เปรียบใน การแข่งขันen_US
dc.subjectธนาคารพาณิชย์en_US
dc.titleความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างของการจัดการความรู้ที่มีต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ความคล่องตัวขององค์การและความได้เปรียบในการแข่งขันของ ธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeTHE STRUCTURAL RELATIONSHIP MODEL OF KNOWLEDGE MANAGEMENT TO LEARNING ORGANIZATION ORGANIZATIONAL AGILITY AND COMPETITIVE ADVANTAG OF COMMERCIAL BANK IN THAILANDen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools