Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอรุณ พรหมจรรย์en_US
dc.date.accessioned2017-10-25T05:24:16Z-
dc.date.available2017-10-25T05:24:16Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.citationอรุณ พรหมจรรย์. 2556. "การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นําแบบใฝ่บริการของ ผู้บริหารสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา." วิทยานิพนธ์ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาบริหารการศึกษา วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.en_US
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5406-
dc.descriptionอรุณ พรหมจรรย์. การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นําแบบใฝ่บริการของ ผู้บริหารสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา. ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาบริหารการศึกษา. วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม. 2555en_US
dc.description.abstractการวิจัย การพัฒนารูปแบบภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผูบร้ ิหารสํานักงานเขตพื้นที่ การศึกษา มีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนารูแบบภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสํานักงานเขต พ้ื้นที่การศึกษา และประเมินความสอดคล้องของรู แบบภาวะผู้นำแบบใฝ่ บริการของผู้บริหาร สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษากับข้อมูลเชิงประจักษ์กำหนดสถานการณ์จำลองความสัมพนธั ระหว่างองค์ประกอบ ซ่ึงดำเนินการวิจัย โดยใช้ระเบียบวิธีการวิจัยแบบผสม (mixed-methods) ข้อมูลได้จากกลุ่มตัวอย่างที่ได้มาจาการสุมแบบหลายขั้นตอนจากผู้บริหารสํานักงานเขตพื้น ที่การศึกษา จำนวน 225 เขตen_US
dc.description.sponsorshipวิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isootheren_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.relation.ispartofseriesSPU_อรุณ_ปริญญาเอก_2555en_US
dc.subjectภาวะผู้นำแบบใฝ่บริการen_US
dc.subjectสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาen_US
dc.subjectการพัฒนารูปแบบen_US
dc.titleการพัฒนารูปแบบภาวะผู้นําแบบใฝ่บริการของ ผู้บริหารสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาen_US
dc.title.alternativeDEVELOP A MODEL OF SERVANT LEADERSHIP FOR EDUCATIONAL SERVICE AREA ADMINISTRATORSen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
วิทยานิพนธ์_ป เอก_อรุณ.pdf2 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools