Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5593
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | อนุกูล แป้นแก้ว | en_US |
dc.date.accessioned | 2018-09-07T08:24:13Z | - |
dc.date.available | 2018-09-07T08:24:13Z | - |
dc.date.issued | 2561 | - |
dc.identifier.citation | อนุกูล แป้นแก้ว. 2560. "การศึกษารูปแบบโซ่อุปทานของร้านแว่นตารายย่อย." การค้นคว้าอิสระวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | en_US |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5593 | - |
dc.description | อนุกูล แป้นแก้ว. การศึกษารูปแบบโซ่อุปทานของร้านแว่นตารายย่อย. การค้นคว้าอิสระนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม ปีการศึกษา 2559. | en_US |
dc.description.abstract | การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษารูปแบบโซ่อุปทานของร้านแว่นตารายย่อยโดยใช้ โซ่อุปทานการใช้ระบบของหน่วยงานคนเทคโนโลยีกิจกรรมข้อมูลข่าวสาร และทรัพยากรประยุกต์เข้าด้วยกันเพื่อการเคลื่อนย้ายสินค้าหรือบริการจากผู้จัดหาไปยังลูกค้ากิจกรรมของห่วงโซ่อุปทานจะแปรสภาพทรัพยากรธรรมชาติวัตถุดิบและวัสดุอื่นๆให้กลายเป็นสินค้าสำเร็จแล้วส่งไปจนถึงลูกค้าคนสุดท้าย (ผู้บริโภคหรือ End Customer) ในเชิงปรัชญาของโซ่อุปทานนั้นวัสดุที่ถูกใช้แล้วอาจจะถูกนำกลับมาใช้ใหม่ที่จุดไหนของห่วงโซ่อุปทานก็ได้ถ้าวัสดุนั้นเป็นวัสดุที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ (Recyclable Materials)โซ่อุปทานมีความเกี่ยวข้องกับห่วงโซ่คุณค่าเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของตนเองและร่วมกันศึกษารูปแบบสิ่งที่แสดงโครงสร้างของความเกี่ยวข้องระหว่างชุดของปัจจัยหรือตัวแปรต่างๆ หรือองค์ประกอบที่สำคัญในเชิงความสัมพันธ์หรือเหตุผลซึ่งกันและกันการจัดการโซ่คุณค่ามีองค์ประกอบสองอย่างที่มีบทบาทที่สำคัญได้แก่การจัดการห่วงโซ่อุปทาน(Supply chain management หรือ SCM) และการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer relationship management หรือ CRM)โดยห่วงโซ่อุปทานจะช่วยในเรื่องต่างๆอาทิเช่นการตัดสินใจว่าทรัพยากรหรือวัตถุดิบใดที่ควรจะสั่งเข้ามาในโซ่คุณค่าสั่งเข้ามาด้วยปริมาณเท่าใดทรัพยากรหรือวัตถุดิบเหล่านั้นจะถูกจัดการหรือบริหารอย่างไรเพื่อแปลงให้เป็นสินค้าหรือบริการได้ตามที่ลูกค้าต้องการและจะส่งสินค้าไปให้ลูกค้าได้อย่างไรมีกำหนดการการส่งเป็นอย่างไรการตรวจติดตามและควบคุมการส่งสินค้า | en_US |
dc.description.sponsorship | หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.relation.ispartofseries | SPU_อนุกูล_2559 | en_US |
dc.subject | อุตสาหกรรมแว่นตา | en_US |
dc.subject | การจัดการโซ่อุปทาน | en_US |
dc.title | การศึกษารูปแบบโซ่อุปทานของร้านแว่นตารายย่อย | en_US |
dc.title.alternative | A STUD OF SUPPLY CHNIN PATTERN OF REFAIL GOGGLES SHOPS | en_US |
dc.type | Other | en_US |
Appears in Collections: | CLS-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
1.หน้าปก.pdf | 52.25 kB | Adobe PDF | View/Open | |
2.บทคัดย่อ.pdf | 182.15 kB | Adobe PDF | View/Open | |
3.กิตติกรรมประกาศ.pdf | 143.83 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4.สารบัญ.pdf | 182.09 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4.สารบัญตาราง.pdf | 147.14 kB | Adobe PDF | View/Open | |
4.สารบัญภาพ.pdf | 153.68 kB | Adobe PDF | View/Open | |
5.บทที่ 1.pdf | 199.17 kB | Adobe PDF | View/Open | |
6.บทที่ 2.pdf | 597.88 kB | Adobe PDF | View/Open | |
7.บทที่ 3.pdf | 189.61 kB | Adobe PDF | View/Open | |
8.บทที่ 4.pdf | 292.83 kB | Adobe PDF | View/Open | |
9.บทที่ 5.pdf | 192.07 kB | Adobe PDF | View/Open | |
10.บรรณานุกรม.pdf | 177.04 kB | Adobe PDF | View/Open | |
11.ภาคผนวก.pdf | 43.13 kB | Adobe PDF | View/Open | |
12แบบสัมภาษณ์.pdf | 158.56 kB | Adobe PDF | View/Open | |
13.ประวัติผู้วิจัย.pdf | 158.19 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.