Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
Language
ไทย
English
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Knowledge Bank at Sripatum University
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate College of Managenent
GRA-01. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับนานาชาติ)
GRA-02. บทความวิชาการ/วิจัย (วารสารระดับชาติ)
GRA-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)
GRA-04. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ)
GRA-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)
GRA-06. ผลงานวิจัย
GRA-07. ตำรา/สื่อการสอน/การอบรม (อื่นๆ)
GRA-08. ผลงานนักศึกษา
GRA-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท
GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก
GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์
บทความวิชาการ
ผลงานนักศึกษา
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-5 จากทั้งหมด 5
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุง ของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี
อธิวัตน์ หงษ์ทอง
2560
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาและกาแฟของผู้บริโภคในเขตตำบลสะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี
ศุภณัฐ ลีฬหาวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อบริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของนักศึกษา ระดับอาชีวศึกษาเอกชน ในจังหวัดนนทบุรี
อภิชัย ใบประเสริฐ
2560
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาและกาแฟของผู้บริโภคในเขตตำบลสะบารัง อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี
ศุภณัฐ ลีฬหาวงศ์
2560
การสร้างตัวแบบจากทฤษฎีมูลค่าแบรนด์ในมุมมองของนักศึกษาสำหรับสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วิชิต อู่อ้น
Discover
Author
2
ศุภณัฐ ลีฬหาวงศ์
1
วิชิต อู่อ้น
1
อธิวัตน์ หงษ์ทอง
1
อภิชัย ใบประเสริฐ
Subject
2
การซื้อของผู้บริโภค
2
การตัดสินใจของผู้บริโภค
2
พฤติกรรมของผู้บริโภค
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
1
Brand Value
1
Marketing Mix
1
การตัดสินซื้อ
1
ทฤษฎีเกี่ยวกับอุปสงค์
1
ทฤษฎีเกี่ยวอุปทาน
1
มูลค่าแบรนด์
.
next >