Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4840
Title: ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุง ของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี
Other Titles: FACTORS AFFECTING THE CONSUMER BEHAVIOR ON PURCHASING PACKED RICE IN PHETCHABURI PROVINCE
Authors: อธิวัตน์ หงษ์ทอง
Keywords: พฤติกรรมผู้บริโภค
ส่วนประสมทางการตลาด
Issue Date: 2560
Publisher: หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: อธิวัตน์ หงษ์ทอง. 2557. "ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุง ของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี." การค้นคว้าอิสระบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: 2557
Abstract: การค้นกว้าอิสระฉบับนี้ได้ทำการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดเพชรบุรี โดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 400 ตัวอย่าง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ประมวลผลโดยใช้สถิติ ได้แก่ค่าสถิติ ร้อยละ ค่าคะแนน เฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และใช้การทดสอบความแตกต่างของค่าเฉลี่ยด้วยสถิติ T-Test และF-Test ผลการศึกษาพบว่าพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย คิดเป็นร้อยละ 51.50 และร้อยล่ะ 48.50 กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่อายุ 50 ปีขึ้นไป มีสถานภาพสมรส มีระดับการศึกษาปริญญาตรี และมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยมีรายได้ต่อเดือน 10,001 – 20,000 บาท ประเภทที่อยู่อาศัยเป็นบ้านเดี่ยว มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป
Description: หลักสูตร บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สำหรับนักบริหาร วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/4840
Appears in Collections:GRA-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools