Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพล พรหมมาพันธุ์en_US
dc.date.accessioned2019-11-11T10:12:10Z-
dc.date.available2019-11-11T10:12:10Z-
dc.date.issued2019-03-30-
dc.identifier.citationสุพล พรหมมาพันธุ์. 2562. "มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่" วารสาร CIO World & Business, February 2019 Page 60-61en_US
dc.identifier.issn1198-
dc.identifier.issn1198-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456-
dc.descriptionวิธีทำตลาดออนไลน์ มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่en_US
dc.description.abstractมิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่en_US
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยศรีปทุมen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherCIO World & Business Magazineen_US
dc.relation.ispartofseriesISSUE 201en_US
dc.relation.ispartofseriesISSUE 201en_US
dc.subjectDigital Marketing, New Market, Businessen_US
dc.subjectInternet, Digital, Onlineen_US
dc.titleมิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่en_US
dc.title.alternativeDigital Marketingen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:บทความวิชาการ



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.