Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุพล พรหมมาพันธุ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2019-11-11T10:12:10Z | - |
dc.date.available | 2019-11-11T10:12:10Z | - |
dc.date.issued | 2019-03-30 | - |
dc.identifier.citation | สุพล พรหมมาพันธุ์. 2562. "มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่" วารสาร CIO World & Business, February 2019 Page 60-61 | en_US |
dc.identifier.issn | 1198 | - |
dc.identifier.issn | 1198 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456 | - |
dc.description | วิธีทำตลาดออนไลน์ มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่ | en_US |
dc.description.abstract | มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่ | en_US |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | CIO World & Business Magazine | en_US |
dc.relation.ispartofseries | ISSUE 201 | en_US |
dc.relation.ispartofseries | ISSUE 201 | en_US |
dc.subject | Digital Marketing, New Market, Business | en_US |
dc.subject | Internet, Digital, Online | en_US |
dc.title | มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่ | en_US |
dc.title.alternative | Digital Marketing | en_US |
dc.type | Article | en_US |
Appears in Collections: | บทความวิชาการ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
บทความ มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตฯ CIO World_February 2019.pdf | 135.1 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.