กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456
ชื่อเรื่อง: | มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Digital Marketing |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุพล พรหมมาพันธุ์ |
คำสำคัญ: | Digital Marketing, New Market, Business Internet, Digital, Online |
วันที่เผยแพร่: | 30-มีนาคม-2019 |
สำนักพิมพ์: | CIO World & Business Magazine |
แหล่งอ้างอิง: | สุพล พรหมมาพันธุ์. 2562. "มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่" วารสาร CIO World & Business, February 2019 Page 60-61 |
หมายเลขชุด/รายงาน: | ISSUE 201 ISSUE 201 |
บทคัดย่อ: | มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่ |
รายละเอียด: | วิธีทำตลาดออนไลน์ มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456 |
ISSN: | 1198 1198 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
บทความ มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตฯ CIO World_February 2019.pdf | 135.1 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น