กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456
ชื่อเรื่อง: มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Digital Marketing
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุพล พรหมมาพันธุ์
คำสำคัญ: Digital Marketing, New Market, Business
Internet, Digital, Online
วันที่เผยแพร่: 30-มีนาคม-2019
สำนักพิมพ์: CIO World & Business Magazine
แหล่งอ้างอิง: สุพล พรหมมาพันธุ์. 2562. "มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดออนไลน์ยุคใหม่" วารสาร CIO World & Business, February 2019 Page 60-61
หมายเลขชุด/รายงาน: ISSUE 201
ISSUE 201
บทคัดย่อ: มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่
รายละเอียด: วิธีทำตลาดออนไลน์ มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตกับ Digital Marketing เรียนรู้การทำตลาดยุคใหม่
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6456
ISSN: 1198
1198
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
บทความ มิติแห่งยุคการตลาดไร้ขอบเขตฯ CIO World_February 2019.pdf135.1 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น