กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6642
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorชฎาพร แนบชิด กาญจนาภรณ์ นิลจินดา วันวิสา ด่วนตระกูลศิลป์th_TH
dc.date.accessioned2020-04-23T16:15:51Z-
dc.date.available2020-04-23T16:15:51Z-
dc.date.issued2563-03-25-
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6642-
dc.language.isothth_TH
dc.titleแนวทางการพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์ผ้าคราม: กรณีศึกษา กลุ่มวิสาหกิจชุมชน บ้านสงเปลือย อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนครth_TH
dc.typeArticleth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CLS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น