Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorประเสริฐ สิทธิจิรพัฒน์th_TH
dc.contributor.authorกัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุลth_TH
dc.contributor.authorสุธินี มงคลth_TH
dc.contributor.authorปัทมา โกเมนท์จํารัสth_TH
dc.contributor.authorบรินดา ศัลยวุฒิth_TH
dc.contributor.authorศุภานัน แก้วพามาth_TH
dc.contributor.authorนิภาพร โคตรชัยth_TH
dc.contributor.authorธันย์ชนก เขียวทรายมูลth_TH
dc.date.accessioned2020-06-12T06:20:53Z-
dc.date.available2020-06-12T06:20:53Z-
dc.date.issued2562-12-19-
dc.identifier.citationปัทมา โกเมนท์จำรัส และคณะ. (2562). ความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร. ในการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครั้งที่ 14 ประจำปี 2562 (น. 315). กรุงเทพฯ: มหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/6678-
dc.descriptionการใช้บริการรถไฟฟ้า BTSth_TH
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยเรื่องความพึงพอใจในการใชบบริการรถไฟฟ้า BTS ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความพึงพอใจของผู้โดยสารรถไฟฟ้า BTS ในกรุงเทพมหานคร และ 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครจาํแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล โดยงานวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงสํารวจ ซึ่งมุ่งเน้นทำการสํารวจสอบถามเฉพาะผู้ที่ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ในเขตกรุงเทพมหานคร ผู้วิจัยกําหนดกลุ ่มตัวอย่างในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ คือประชาชนทั่วไปไปที่ใชบ้ริการ BTS ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 538 คน และใช้วิธีการเลือกกลุ่มตัวอย่างโดยการสุ่มแบบบังเอิญ (Accidental sampling) ซ่ึงในการวิจยัครั ้งนี ้ ผูว้ิจยัไดท้าํการวิเคราะห์ขอ้มูล โดยการรวบรวมแบบสอบถามที่ได้รับทั้งหมด นำมาวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูล โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย โดยกําหนดระดบัความมีนัยสำคัญ 0.05 ทั้งนี้ สถิติที่ใชใ้นการวิเคราะห์ขอ้มูลในการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีดังนี้ ค่าความถี่ (Frequency) และค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และ ค ่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation หรือ S.D.) สําหรับค่า นยัสาํคญัทางสถิติที่ใชใ้นการวเิคราะห์ครั้งนี้กําหนดไวท้ี่ระดบั .05 และ .01 ผลการวจิยั พบว่าผตู้อบแบบสอบถาม มีระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับผลความพึงพอใจในการใช้บริการ BTS ด้านรูปภาพลักษณ์ อยู่ในระดับมาก ( x= 3.97 , S.D.= 0.69) ด้านการตอบสนองลูกค้า มีระดบัความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก (x = 3.78, S.D.= 0.75) ด้านความรับประกัน/ความมั่นคง มีระดับความคิดเห็นระดับมาก (x = 3.83, S.D.= 0.76) ด้านการเอาใจใส่ลูกค้า เป็นรายบุคคลมีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก (x =3.84, S.D.= 0.72) และด้านความหน้าเชื่อถือและไว้วางใจพบว่า มีระดับความคิดเห็นอยู่ในระดับมากth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.relation.ispartofseriesครั้งที่ 14 ประจำปี 2562th_TH
dc.subjectความพึงพอใจth_TH
dc.subjectรถไฟฟ้า BTSth_TH
dc.subjectประชาชนเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.titleความพึงพอใจในการใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครth_TH
dc.title.alternativeSATISFACTION OF USING THE BTS SERVICE OF THE PEOPLE IN BANGKOKth_TH
dc.typeArticleth_TH
Appears in Collections:BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2_ผลงานวิจัย การประชุมวิชาการ.pdf777.16 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.