กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7375
ชื่อเรื่อง: ปรับ Mindset พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ทำธุรกิจ ชาบู ด้วยโซเชียลมีเดีย
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุพล พรหมมาพันธุ์
คำสำคัญ: โซเชียลมีเดีย, ข้อมูลขนาดใหญ่, ประชากรศาสตร์
Social Media, Big Data, Demographic
วันที่เผยแพร่: 1-กันยายน-2020
สำนักพิมพ์: CIO World & Business
แหล่งอ้างอิง: PenGuin Eat Shabu
หมายเลขชุด/รายงาน: 220
บทคัดย่อ: ปรับ Mindset พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin
รายละเอียด: ปรับ Mindset หรือความคิด พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7375
ISSN: 1208
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
2.บทความ ปรับ Mindset พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin.pdf193.27 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น