กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7375
ชื่อเรื่อง: | ปรับ Mindset พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ทำธุรกิจ ชาบู ด้วยโซเชียลมีเดีย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุพล พรหมมาพันธุ์ |
คำสำคัญ: | โซเชียลมีเดีย, ข้อมูลขนาดใหญ่, ประชากรศาสตร์ Social Media, Big Data, Demographic |
วันที่เผยแพร่: | 1-กันยายน-2020 |
สำนักพิมพ์: | CIO World & Business |
แหล่งอ้างอิง: | PenGuin Eat Shabu |
หมายเลขชุด/รายงาน: | 220 |
บทคัดย่อ: | ปรับ Mindset พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin |
รายละเอียด: | ปรับ Mindset หรือความคิด พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7375 |
ISSN: | 1208 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
2.บทความ ปรับ Mindset พลิกธุรกิจด้วย Social Media กรณีศึกษา ชาบู PenGuin.pdf | 193.27 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น