Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
Other Titles: THE MARKETING MIX FACTORS AND THE CONSUMER'S MOTIVATION THAT MAY AFFECT TO THE DECISION OF TOP-UP MONEY FOR BUYING ROV'S CHARACTER ON MOBILE PHONE GAMES, OF YOUTH IN BANGKOK
Authors: ทรงพล หอมพนา
Keywords: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด
แรงจูงใจ
การตัดสินใจซื้อ
RoV
เกมบนโทรศัพท์มือถือ
Issue Date: 2564
Publisher: Sripatum University
Citation: ทรงพล หอมพนา. 2562. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2562
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเติมเงินซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ RoV ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร" กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาคือ เยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครที่เล่นเกม RoV
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.