Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498
Title: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร |
Other Titles: | THE MARKETING MIX FACTORS AND THE CONSUMER'S MOTIVATION THAT MAY AFFECT TO THE DECISION OF TOP-UP MONEY FOR BUYING ROV'S CHARACTER ON MOBILE PHONE GAMES, OF YOUTH IN BANGKOK |
Authors: | ทรงพล หอมพนา |
Keywords: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด แรงจูงใจ การตัดสินใจซื้อ RoV เกมบนโทรศัพท์มือถือ |
Issue Date: | 2564 |
Publisher: | Sripatum University |
Citation: | ทรงพล หอมพนา. 2562. "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ Rov ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. |
Series/Report no.: | SPU_2562 |
Abstract: | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา "ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและแรงจูงใจของผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจเติมเงินซื้อตัวละครในเกมบนโทรศัพท์มือถือ RoV ของเยาวชนในเขตกรุงเทพมหานคร" กลุ่มตัวอย่างที่ศึกษาคือ เยาวชนในเขตกรุงเทพมหานครที่เล่นเกม RoV |
Description: | ตารางและรูปภาพประกอบ |
URI: | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7498 |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 1.02 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 170.33 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 41.67 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 259.62 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 2.43 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 6.84 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 191.36 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 1.23 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 1.11 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 174.89 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 450.81 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 13.57 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.