Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501
Title: จับตากลยุทธ์ 4E’s กับ We TV วิดีโอสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากจีน
Authors: นับทอง ทองใบ
Keywords: We TV, Streaming ,Content
Issue Date: 30-April-2564
Publisher: น.ส.พ.บางกอกทูเดย์
Citation: https://baybridgedigital.com/ https://www.facebook.com/wetvthailand/posts/1102345593464140 https://www.malavida.com/en/soft/wetv/android/#gref
Abstract: ไม่มีบทความย่อ เนื่องจากเป็นบทความวิชาการทางหนังสือพิมพ์
Description: อ่านตัวบทความวิชาการ หน้า 34 ว่าด้วยกลยุทธ์การทำ content marketing ในรูปแบบ VDO Streaming ของ We TV แอปพลิเคชันจากจีน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7501
Appears in Collections:CMU-03. บทความวิชาการ/วิจัย (อื่นๆ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
article bangkoko today.pdf44.92 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.