Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7522
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | เตชสิทธิ์ ดนตรีรักษ์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2021-05-10T03:58:45Z | - |
dc.date.available | 2021-05-10T03:58:45Z | - |
dc.date.issued | 2564 | - |
dc.identifier.citation | เตชสิทธิ์ ดนตรีรักษ์. 2562. "การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7522 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยเรื่อง "การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัล ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด" มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด 2) เพื่อศึกษาการสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด 3) เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ 4) เพื่อศึกษาเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด การศึกษาวิจัยครั้งนี้ เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ตัวอย่าง โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการหาความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติทดสอบแบบ t-test สถิติความแปรปรวนทางเดียว (One-Way ANOVA) และการวิเคราะห์ด้วยสถิติทดสอบ (Multiple Regession Analysis) | th_TH |
dc.description.sponsorship | Sripatum University | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัล | th_TH |
dc.subject | การตัดสินใจซื้้อ | th_TH |
dc.subject | กรมธรรม์ประกันภัย | th_TH |
dc.subject | บริษัทโบรกเกอร์ | th_TH |
dc.title | การสื่อสารการขายในยุคดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ผ่านบริษัท สยามสไมล์โบรกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด | th_TH |
dc.title.alternative | SALE COMMUNITION IN THE DIGITAL AGE INFLUENCING THE CONSUMER PURCHASING DECISION OF INSURANCE THROUGH SIAM SMILE BROKER (THAILAND) CO.,LTD. | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
Appears in Collections: | CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปกใน.pdf | 913.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทคัดย่อ.pdf | 144.9 kB | Adobe PDF | View/Open | |
กิตติกรรมประกาศ.pdf | 49.78 kB | Adobe PDF | View/Open | |
สารบัญ.pdf | 269.62 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 1.pdf | 323.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 2.pdf | 4.9 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 3.pdf | 250.36 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 4.pdf | 1.24 MB | Adobe PDF | View/Open | |
บทที่ 5.pdf | 603.72 kB | Adobe PDF | View/Open | |
บรรณานุกรม.pdf | 285.2 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ภาคผนวก.pdf | 545.41 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ประวัติผู้วิจัย.pdf | 20.02 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.