Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7578
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุภพงษ์ สุขชาวนาth_TH
dc.date.accessioned2021-05-31T04:50:22Z-
dc.date.available2021-05-31T04:50:22Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationสุภพงษ์ สุขชาวนา. 2560. "ส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7578-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิและการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทย จำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบสอบถามแบบปลายเปิดและทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยสถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบสมมติฐานโดยใช้สถิติทดสอบแบบที การทดสอบความแปรปรวนแบบทางเดียว ค่าสัมประสิทธิ์สหพันธ์ และวิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุคูณth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดth_TH
dc.subjectการสื่อสารการตลาดth_TH
dc.subjectการตัดสินใจใช้บริการth_TH
dc.subjectธุรกิจถ่ายภาพth_TH
dc.titleส่วนประสมทางการตลาดและสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจถ่ายภาพของประชาชนภูมิภาคตะวันตกในประเทศไทยth_TH
dc.title.alternativeAFFECTING DECISION FACTORS OF MARKETING MIX AND MARKETING COMMUNICATION OF THAI WESTERN PEOPLE FOR PHOTOGRAPHY BUSINESS SELECTIONth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.