กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7683
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorวิภาดา คงพึ่งth_TH
dc.date.accessioned2021-07-05T07:37:55Z-
dc.date.available2021-07-05T07:37:55Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationวิภาดา คงพึ่ง. 2559. "พฤติกรรมและความพึงพอใจในการบริการ PEA SHOP ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กรณีศึกษา PEA SHOP สาขา ศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลต หัวหิน." สารนิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต กลุ่มวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7683-
dc.description.abstractการศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจในการใช้บริการ PEA SHOP ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กรณีศึกษา PEA SHOP สาขา ศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลต หัวหิน ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาสร้างการรับรู้ สร้างภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงพัฒนาคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมที่จะพาองค์การเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอนาคต โดยการศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ด้วยการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง ( Purposive Sampling) ใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล และใช้โปรแกรมสำเร็จรูป SPSS คำนวณค่าสถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Staistics) โดยแจกแจงในรูปแบบของค่าความถี่ (Frequency) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard deviation) จากการศึกษากลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน พบว่า เป็นผู้ที่มีเพศหญิงมากกว่าเพศชาย มีอายุ 21- 30 ปี มีสถานภาพโสด มีระดับการศึกษาปริญญาตรี อาชีพธุรกิจส่วนตัว มีรายได้ต่อเดือน 10,000 – 20,000 บาท ประเภทผู้ใช้ไฟฟ้าของกลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นค่าไฟ บ้านพักที่อยู่อาศัย รู้จัก PEA SHOP จากที่อื่นๆ คือ ห้างสรรพสินค้า ใช้บริการ SHOP ในปีที่ผ่านขึ้นไป มา (2558) 5 ครั้งเหตุที่ใช้บริการคือ บริการชำระค่าไฟ มีค่ากระแสไฟฟ้าที่ชำระต่อเดือนไม่ถึง 1,000 บาท ใช้บริการ PEA SHOP ช่วงเวลา 15.01 – 19.00 น ระยะทางจากที่พักมา PEA SHOP 5 กิโลเมตรขึ้นไป และส่วนมากไม่เคยผิดนัดการชำระค่าไฟฟ้า ในส่วนของความพึงพอใจในการใช้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ มีการแบ่งออกเป็น 4 ด้าน คือ ด้านการบริหารการจัดการ ด้านสถานที่ในการให้บริการ ด้านรูปแบบการให้บริการ ด้านการให้บริการของพนักงาน ภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า ด้านบริหารจัดการ ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด รองลงมาคือด้านการให้บริการของพนักงาน ด้านรูปแบบการให้บริการ และด้านสถานที่ในการให้บริการth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectพฤติกรรมการใช้บริการth_TH
dc.subjectความพึงพอใจในการใช้บริการth_TH
dc.subjectการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคth_TH
dc.subjectศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลต หัวหินth_TH
dc.subjectPEA SHOPth_TH
dc.titleพฤติกรรมและความพึงพอใจในการบริการ PEA SHOP ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กรณีศึกษา PEA SHOP สาขา ศูนย์การค้ามาเก็ตวิลเลต หัวหินth_TH
dc.title.alternativeA STUDY ON BEHAVIOR AND SATISFACYION WITH PEA SHOP SERVICE AFFECTING THE PEA’S IMAGE : A CASS STUDY OF PEA SHOP, HUAHIN MARKET VILLAGE.th_TH
dc.typeThesisth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น