Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8121
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอรนิษฐ์ แสงทองสุขth_TH
dc.date.accessioned2022-02-24T02:17:55Z-
dc.date.available2022-02-24T02:17:55Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.citationอรนิษฐ์ แสงทองสุข. 2563. "ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล." ผลงานวิจัย สาขาวิชาการบริหารและการจัดการสมัยใหม่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8121-
dc.descriptionตารางและภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อเปรียบเทียบระดับความคิดเห็นที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (2) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล (3) เพื่อศึกษาอิทธิพลของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2563th_TH
dc.subjectพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์th_TH
dc.subjectการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผู้สูงอายุth_TH
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้สูงอายุ เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลth_TH
dc.title.alternativeFACTORS INFLUENCING ELDERLIES’ PURCHASE DECISION BUY ONLINE PRODUCTS IN BANGKOK AND METROPOLITAN AREAth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:BUS-06. ผลงานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
อรนิษฐ์ แสงทองสุข.pdf2.48 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.