Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุลth_TH
dc.date.accessioned2022-06-21T11:39:05Z-
dc.date.available2022-06-21T11:39:05Z-
dc.date.issued2565-06-10-
dc.identifier.citationกัลยารัตน์ ธีระธนชัยกุล.(2565).รูปแบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชา MGT370 นวัตกรรมและการพัฒนาแนวคิดธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.การประชุมวิชาการระบบออนไลน์เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ประจำปีการศึกษา 2564“นวัตกรรม วิทยาศาสตร์สุขภาพ และคุณภาพการศึกษาเชิงดิจิทัลกับการพัฒนาฃอย่างยั่งยืนในสังคมวิถีใหม่”th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8314-
dc.descriptionบทความวิจัยth_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา (1) ระดับความคิดเห็นของนักศึกษาที่มีต่อรูปแบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชา MGT370 นวัตกรรมและการพัฒนาแนวคิดธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม (2) ความสัมพันธ์ของรูปแบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชาดังกล่าว (3) อิทธิพลของรูปแบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชานั้น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยนี้ คือ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจที่ลงทะเบียนในรายวิชา MGT370 ปีการศึกษา 2564 จานวน 132 คน ซึ่งในการวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยได้ทาการวิเคราะห์ข้อมูลจากการรวบรวมแบบสอบถามความคิดเห็นที่ได้รับทั้งหมด โดยใช้โปรแกรมสาเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย โดยกาหนดระดับความมีนัยสาคัญ 0.05 ทั้งนี้สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลประกอบด้วย ค่าความถี่ และค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานสัมประสิทธิ์สหสัมพันธืเพียรสันและการ วิเคราะห์สมการถดถอยพหุคูณth_TH
dc.description.sponsorshipEastern Asain Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.subjectการจัดการเรียนการสอนออนไลน์th_TH
dc.titleรูปแบบการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชา MGT370 นวัตกรรมและการพัฒนาแนวคิดธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.title.alternativeA study of the online teaching - learning management model affecting student achievement on MGT 370 innovation and business idea development Sripatum University.th_TH
dc.typeArticleth_TH
Appears in Collections:BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.