กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8322
ชื่อเรื่อง: ผลของการเรียนเชิงรุกออนไลน์รายวิชาหลักการลงทุน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: THE EFFECTS OF ONLINE ACTIVE LEARNING IN PRINCIPLE OF INVESTMENT SUBJECT
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ปัทมา โกเมนท์จำรัส
คำสำคัญ: การเรียนเชิงรุกออนไลน์
วันที่เผยแพร่: 28-ตุลาคม-2564
สำนักพิมพ์: โรงพิมพ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
หมายเลขชุด/รายงาน: ครั้งที่ 16
บทคัดย่อ: บทคัดย่อ วัตถุประสงค์ในการศึกษามีดังนี้คือ 1) ศึกษาเปรียบเทียบผลการเรียนเชิงรุกออนไลน์ก่อนเรียนและหลังเรียนในรายวิชาหลักการลงทุน โดยการใช้ Quizizz ในหัวข้อ การประเมินมูลค่าตราสารทุน และ การประยุกต์ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปด้านการลงทุน 2) ศึกษาความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการเรียนเชิงรุกออนไลน์โดยการใช้ Quizizz ซึ่งในงานวิจัยนี้ได้ทำการรวบรวมข้อมูลจากแบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน และแบบประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการใช้ Quizizz โดยได้ทำการเก็บข้อมูลจากการใช้แบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน จานวน 70 ตัวอย่าง จากการศึกษาพบว่า 1) ผลการเรียนเชิงรุกออนไลน์ในรายวิชาหลักการลงทุนในหัวข้อการประเมินมูลค่าตราสารทุน และหัวข้อการประยุกต์ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปด้านการลงทุน โดยการใช้ Quizizz หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2) ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการเรียนเชิงรุกออนไลน์โดยการใช้ Quizizz ในภาพรวมในระดับมากที่สุด คำสาคัญ: การเรียนรู้เชิงรุก ออนไลน์ เกมส์ Quizizz
รายละเอียด: การเรียนเชิงรุกออนไลน์รายวิชาหลักการลงทุน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8322
ISBN: 978-974-655-469-5
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:BUS-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
รวมเล่ม conference.pdf2.93 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น