กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8535
ชื่อเรื่อง: สถาปัตยกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาวงการอีสปอร์ต : ศูนย์กลางชุมชนเกมส์อีสปอร์ต
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ARCHITECTURE FOR E-SPORT INDUSTRY DEVELOPMENT GAME COMMUNITY CENTER
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศรัณย์พร กิจประเสริฐ
คำสำคัญ: อีสปอร์ต
วันที่เผยแพร่: 2565
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: ศรัณย์พร กิจประเสริฐ. 2564. "สถาปัตยกรรมเพื่อส่งเสริมพัฒนาวงการอีสปอร์ต : ศูนย์กลางชุมชนเกมส์อีสปอร์ต." วิทยานิพนธ์สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: เนื่องจากในปัจจุบันวงการเกมส์ได้เติบโตไปอย่างมากไม่ใช่แค่สิ่งที่เอาไว้ฆ่าเวลาเฉยๆ แต่ในประเทศไทยนั้นมีผู้คนหลายกลุ่มยังไม่เข้าใจจึงทำให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดีต่อวงการเกมส์ แต่ถ้าเรามีสถานที่ที่เป็นศูนย์กลางเกมส์และอีสปอร์ตก็อาจจะทำให้ผู้คนหลายกลุ่มสามารถเข้าใจการทำงานของ อีสปอร์ต มากขึ้นเพื่อส่งเสริมนักเล่นเกมส์ไทยสามารถพัฒนาไปแข่งระดับโลกได้และยังเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกมส์อีกด้วย จากข้อมูลในปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมส์นั้นมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วและมีมูลค่ามหาศาล จนทางภาครัฐและเอกชนเริ่มมาสนับสนุนเกมส์ให้ป็นกีฬามากขึ้นมีแม้กระทั่งภาคการศึกษาเริ่มมีการเปิดสอนเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมเกมส์เช่นกัน
รายละเอียด: รูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8535
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:08. ผลงานนักศึกษา

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
59015588 นาย ศรัณย์พร กิจประเสริฐ 2022-01-20 COMPLETED.pdf18.69 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น