Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8658
Title: เสื่อกกกับงานสถาปัตยกรรม : โรงแรมต้นกกเพื่อการพักผ่อน
Other Titles: REED MAT WITH ARCHITECTURE : TONKOK HOTEL
Authors: ลลิตา บรรจงการ
Issue Date: 2565
Publisher: Sripatum University
Citation: ลลิตา บรรจงการ. 2562. "เสื่อกกกับงานสถาปัตยกรรม : โรงแรมต้นกกเพื่อการพักผ่อน." วิทยานิพนธ์สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2562
Abstract: วิทยานิพนธ์โครงการโรงแรมเสืือกกเป็นการท่องเที่ยวที่ดำเนินการภายใต้ขีดจำกัดความสามารถของธรรมชาติ และต้องตระหนักถึงการมีส่วนร่วมของประชากร ชุมชน ประเพณี ที่มีต่อการท่องเที่ยว อีกทั้งต้องให้ประชาชนทุกส่วนได้รับผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่เกิดจากการท่องเที่ยวอย่างเสมอภาคเท่าเทียมกัน และต้องเป็นความปรารถนาของประชาชนท้องถิ่นและชุมชนในพื้นที่ท่องเที่ยวนั้น ๆ เพื่อสนองตลาดการท่องเที่ยวเฉพาะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวเชิงหัตถกรรมที่แสวงหาความรู้และอยากเข้าไปมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์หัตถกรรมพื้นบ้านทั้งทรัพยากรธรรมชาติและระบบนิเวศของแหล่งท่องเที่ยวควบคู่ไปกับความเพลิดเพลินและ ความสัมพันธ์กับคนท้องถิ่น รวมทั้งให้ประโยชน์กลับคืนไปสู่แหล่งท่องเที่ยวและชุมชนท้องถิ่น
Description: เป็นวิทยานิพนธ์ หลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผู้ทำวิจัยศึกษาเสื่อกกกับงานสถาปัตยกรรม : โรงแรมต้นกกเพื่อการพักผ่อน
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8658
Appears in Collections:08. ผลงานนักศึกษา

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ลลิตา บรรจงการ.pdf6.55 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.