Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8731
Title: การพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แชทบอท สำหรับการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีความสงสัยต่อการเสี่ยงที่จะมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
Other Titles: DEVELOPMENT OF LINE CHATBOT APPLICATION FOR GIVING ADVICE TO PEOPLE WHO SUSPECTED OF BEING RISK OF SEXUAL DYSFUNCTION
Authors: ชาติศิริ ศิลาแรง
Keywords: เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
แชทบอท
ไลน์
ความเสีี่ยงที่จะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
Issue Date: 2565
Publisher: Sripatum University
Citation: ชาติศิริ ศิลาแรง. 2563. "การพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แชทบอท สำหรับการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีความสงสัยต่อการเสี่ยงที่จะมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: ในปัจจุบันประชากรประเทศไทยกำลังประสบปัญหาภาวะเสื่อมสภาวะทางเพศก่อนวัยอันควรมากขึ้นทั้งนี้ มีได้ในหลายปัจจัยทั้งความบกพร่องทางฮอร์โมน พฤติกรรมในการใช้ชีวิต อายุ และภาวะเครียดหรือซึมเศร้าก็เป็นอีกในหลายสาเหตุที่ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ และเป็นที่น่าเสียดาย เพราะผู้คนที่มีสุขภาพร่างกายปกติมองเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกขบขัน และผู้ที่ป่วยก็มีความรู้สึกอับอายจนทำให้ไม่กล้าที่จะเข้าไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาและรักษาอาการให้ดีขึ้นหรือหายขาดจากสภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ อันจะทำให้เกิดปัญหามากมายตามมาภายหลังได้
Description: เป็นสารนิพนธ์ หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ผู้ทำวิจัยศึกษาการพัฒนาแอปพลิเคชันไลน์แชทบอท สำหรับการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่มีความสงสัยต่อการเสี่ยงที่จะมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8731
Appears in Collections:INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ชาติศิริ ศิลาแรง.pdf4.34 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.