Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8735
Title: การพัฒนาระบบดาต้าวิชวลไลเซชันเพื่อสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์การตลาดขององค์กรประเภทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Other Titles: DEVELOPING OF DATA VISUALIZATION TO SUPPORT MARKETING STRATEGIC PLANNING OF E-COMMERCE ORGANIZATIONS
Authors: วรกานต์ เชื้อสิงห์
Keywords: ระบบข่าวกรองธุรกิจ
ดาต้าวิชวลไลเซชัน
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
โปรแกรม ไมโครซอฟท์ เพาเวอร์บีไอ
Issue Date: 2565
Publisher: Sripatum University
Citation: วรกานต์ เชื้อสิงห์. 2563. "การพัฒนาระบบดาต้าวิชวลไลเซชันเพื่อสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์การตลาดขององค์กรประเภทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: SPU_2563
Abstract: การพัฒนาระบบดาต้าวิชวลไลเซชันเพื่อสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์การตลาดขององค์กรประเภทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นี้มีจุดมุ่งหมายในการปรับใช้ระบบข่าวกรองธุรกิจ (Business Intelligence) ระบบดาต้าวิชวลไลเซชัน (Data Visualization) เพื่อการบริหารข้อมูลที่องค์กรมีและนำมาใช้ประโยชน์ต่อธุรกิจได้อย่างสูงสุดและเหมาะสม ด้วยการวิเคราะห์แนวโน้มและวางแผนเชิงกลยุทธขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจให้กับองค์กรได้
Description: ตารางและภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8735
Appears in Collections:INF-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
วรกานต์ เชื้อสิงห์.pdf5.19 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.