การพัฒนาระบบดาต้าวิชวลไลเซชันเพื่อสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์การตลาดขององค์กรประเภทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
กำลังโหลด...
วันที่
2565
ผู้เขียน
ชื่อวารสาร
วารสาร ISSN
ชื่อหนังสือ
สำนักพิมพ์
Sripatum University
เชิงนามธรรม
การพัฒนาระบบดาต้าวิชวลไลเซชันเพื่อสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์การตลาดขององค์กรประเภทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นี้มีจุดมุ่งหมายในการปรับใช้ระบบข่าวกรองธุรกิจ (Business Intelligence) ระบบดาต้าวิชวลไลเซชัน (Data Visualization) เพื่อการบริหารข้อมูลที่องค์กรมีและนำมาใช้ประโยชน์ต่อธุรกิจได้อย่างสูงสุดและเหมาะสม ด้วยการวิเคราะห์แนวโน้มและวางแผนเชิงกลยุทธขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจให้กับองค์กรได้
คำอธิบาย
ตารางและภาพประกอบ
คำหลัก
ระบบข่าวกรองธุรกิจ, ดาต้าวิชวลไลเซชัน, พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, โปรแกรม ไมโครซอฟท์ เพาเวอร์บีไอ
การอ้างอิง
วรกานต์ เชื้อสิงห์. 2563. "การพัฒนาระบบดาต้าวิชวลไลเซชันเพื่อสนับสนุนการวางแผนเชิงกลยุทธ์การตลาดขององค์กรประเภทพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์." สารนิพนธ์วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.