Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8847
Title: อิทธิพลของการบริหารจัดการที่มีผลประสิทธิภาพการใช้โปรแกรม SAP ของแผนกบัญชีและการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช
Other Titles: INFLUENCE OF ADMINISTRATION AFFECT THE EFFICIENCY OF USING THE SAPIN ACCOUNTING AND FINANCIAL DEPARTMENT OF PROVINCIAL AUTHORITY AREA 2 (SOUTH) NAKHON SI THAMMARAT PROVICE
Authors: วิลาสินี สงกุมาร
Keywords: การบริหารจัดการ
ประสิทธิภาพ
โปรแกรม SAP
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคใต้)
Issue Date: 2565
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: วิลาสินี สงกุมาร. 2564. "อิทธิพลของการบริหารจัดการที่มีผลประสิทธิภาพการใช้โปรแกรม SAP ของแผนกบัญชีและการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช." การค้นคว้าอิสระบัญชีมหาบัณฑิต คณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Abstract: การวิจัยในคร้ังนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการบริหารจัดการงานบัญชีและการเงิน และประสิทธิภาพการใช้โปรแกรม SAP ของแผนกบัญชีและการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช และเพื่อศึกษาอิทธิพลของการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการใช้โปรแกรม SAP ของแผนกบัญชีและการเงิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช กลุ่มตัวอย่างคือ บุคลากรแผนกบัญชีและการเงินของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคใต้) จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 39 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ สถิติเชิงพรรณนาและการวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุโดยมีค่านัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
Description: ตารางและรูปภาพประกอบ
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8847
Appears in Collections:ACC-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
60501599 วิลาสินี สงกุมาร.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.