Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8867
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวัชระ เครือรัฐติกาลth_TH
dc.contributor.authorชาญเวช ศีลพิพัฒน์th_TH
dc.contributor.authorอดุลย์ พัฒนภักดีth_TH
dc.date.accessioned2022-12-25T04:30:21Z-
dc.date.available2022-12-25T04:30:21Z-
dc.date.issued2022-10-
dc.identifier.citationM. Sadiq A. Pachapuri, Ravi G. Lingannavar, Nagaraj K. Kelageri, Kritesh K. Phadate (2021) Design and analysis of lower control arm of suspension system. Materials Today, 47(11), 2949-2956.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8867-
dc.description-th_TH
dc.description.abstractระบบกันสะเทือนรองรับตัวถังของรถยนต์และส่งผ่านแรงระหว่างตัวรถและถนน แขนควบคุมบนเป็นชิ้นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญของระบบกันสะเทือน งานวิจัยนี้เน้นวิเคราะห์ความเค้นของแขนควบคุมบนภายใต้แรงสถิต การวิเคราะห์ด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนต์ให้ค่าความเค้นวอนมิสสูงสุด 17.005 MPa ที่จุดสัมผัสระหว่างแขนบนและท่อ ระยะเคลื่อนตัวสูงสุด 0.0131 มม. ที่รูของแขนบน ค่าความเค้นวอนมิสสูงสุดไม่เกินค่าความเค้นคลากหมายความว่าแขนควบคุมบนไม่ได้เสียหายขณะที่มีแรงสถิตกระทำth_TH
dc.description.sponsorship-th_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectแขนควบคุมบนth_TH
dc.subjectการวิเคราะห์ความเค้นth_TH
dc.subjectไฟไนต์เอลิเมนต์th_TH
dc.titleการวิเคราะห์ด้วยวิธีการทางไฟไนต์เอลิเมนต์ของแขนควบคุมบนภายใต้แรงสถิตth_TH
dc.typeArticleth_TH
Appears in Collections:EGI-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
651130_บทความ_Upper control arm_;วัชระ.pdf3.63 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.