Please use this identifier to cite or link to this item:
http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8867
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | วัชระ เครือรัฐติกาล | th_TH |
dc.contributor.author | ชาญเวช ศีลพิพัฒน์ | th_TH |
dc.contributor.author | อดุลย์ พัฒนภักดี | th_TH |
dc.date.accessioned | 2022-12-25T04:30:21Z | - |
dc.date.available | 2022-12-25T04:30:21Z | - |
dc.date.issued | 2022-10 | - |
dc.identifier.citation | M. Sadiq A. Pachapuri, Ravi G. Lingannavar, Nagaraj K. Kelageri, Kritesh K. Phadate (2021) Design and analysis of lower control arm of suspension system. Materials Today, 47(11), 2949-2956. | th_TH |
dc.identifier.uri | http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8867 | - |
dc.description | - | th_TH |
dc.description.abstract | ระบบกันสะเทือนรองรับตัวถังของรถยนต์และส่งผ่านแรงระหว่างตัวรถและถนน แขนควบคุมบนเป็นชิ้นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญของระบบกันสะเทือน งานวิจัยนี้เน้นวิเคราะห์ความเค้นของแขนควบคุมบนภายใต้แรงสถิต การวิเคราะห์ด้วยวิธีไฟไนต์เอลิเมนต์ให้ค่าความเค้นวอนมิสสูงสุด 17.005 MPa ที่จุดสัมผัสระหว่างแขนบนและท่อ ระยะเคลื่อนตัวสูงสุด 0.0131 มม. ที่รูของแขนบน ค่าความเค้นวอนมิสสูงสุดไม่เกินค่าความเค้นคลากหมายความว่าแขนควบคุมบนไม่ได้เสียหายขณะที่มีแรงสถิตกระทำ | th_TH |
dc.description.sponsorship | - | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยศรีปทุม | th_TH |
dc.subject | แขนควบคุมบน | th_TH |
dc.subject | การวิเคราะห์ความเค้น | th_TH |
dc.subject | ไฟไนต์เอลิเมนต์ | th_TH |
dc.title | การวิเคราะห์ด้วยวิธีการทางไฟไนต์เอลิเมนต์ของแขนควบคุมบนภายใต้แรงสถิต | th_TH |
dc.type | Article | th_TH |
Appears in Collections: | EGI-05. บทความที่ประชุมวิชาการ (ระดับชาติ) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
651130_บทความ_Upper control arm_;วัชระ.pdf | 3.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.