Search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
ผลลัพธ์ 1-1 จากทั้งหมด 1
- ก่อนหน้า
- 1
- ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
27-ตุลาคม-2022 | แบบจำลองการวิเคราะห์องค์ประกอบ 2 ชั้น ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพฯ | อำนาจ วังจีน, บงกชธนวงศืวิสูตร, สุพล พรหมมาพันธุ์ |
Discover
Subject
Date issued
- 1 1479