Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนกร ณรงค์วานิชth_TH
dc.date.accessioned2023-01-18T08:23:09Z-
dc.date.available2023-01-18T08:23:09Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.citationธนกร ณรงค์วานิช. 2562. "อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการที่มีต่อนวัตกรรมการให้บริการของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุที่มาใช้บริการในสนามบินสุวรรณภูมิ." ผลงานวิจัย วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/8981-
dc.descriptionตารางและภาพประกอบth_TH
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาระดับของคุณภาพการให้บริการ และนวัตกรรมการให้บริการ (2) เปรียบเทียบความคิดเห็นที่มีต่อนวัตกรรมการให้บริการ ของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุ จำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล (3) ศึกษาอิทธิพลของคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อนวัตกรรมการให้บริการ และ (4) ค้นหาตัวพยากรณ์ที่ดีในการทำนายนวัตกรรมการให้บริการ กลุ่มตัวอย่าง คือ นักท่องเที่ยวผู้สูงอายุ ที่มาใช้บริการ ในสนามบินสุวรรณภูมิth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherSripatum Universityth_TH
dc.relation.ispartofseriesSPU_2562th_TH
dc.subjectคุณภาพการให้บริการth_TH
dc.subjectนวัตกรรมการให้บริการth_TH
dc.subjectนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุth_TH
dc.subjectท่าอากาศยานสุวรรณภูมิth_TH
dc.titleอิทธิพลของคุณภาพการให้บริการที่มีต่อนวัตกรรมการให้บริการของนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุที่มาใช้บริการในสนามบินสุวรรณภูมิth_TH
dc.title.alternativeINFLUENCE OF SERVICE QUALITY ON SERVICE INNOVATION OF ELDERLY TOURISTS WHO COM TO USE THE SERVICE AT SUVARNABHUMI AIRPORTth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CTH-06. ผลงานวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
รายงานการวิจัย ธนกร ณรงค์วานิช.pdf1.62 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.